04/07/2020 14:14 GMT+7

Bạn gái của con trai cả ông Trump dương tính với virus corona

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Truyền thông Mỹ ngày 3-7 đưa tin cô Kimberly Guilfoyle, bạn gái của Donald Trump Jr. , con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump, được xác nhận dương tính với virus corona.

Bạn gái của con trai cả ông Trump dương tính với virus corona - Ảnh 1.

Con trai Tổng thống Mỹ Donald Trump Jr. và bạn gái Kimberly Guilfoyle - Ảnh: AFP

Cô Guilfoyle, cựu nhân viên truyền hình Đài Fox News và đang hẹn hò với Donald Trump Jr., đã tới bang Nam Dakota để nghe bài phát biểu mừng Quốc khánh 4-7 của Tổng thống Mỹ và màn trình diễn pháo hoa tại núi Rushmore.

Báo New York Times cho biết cô Guilfoyle đã được cách ly ngay lập tức sau khi có kết quả dương tính với virus corona. Cô Guilfoyle xét nghiệm COVID-19 theo quy định thông thường đối với những người tiếp xúc gần với Tổng thống Mỹ. Đài CNN đưa tin cô xét nghiệm trước khi tham dự sự kiện của Tổng thống ở núi Rushmore.

Ông Sergio Gor, thuộc ủy ban tài chính của chiến dịch tranh cử của ông Trump, thông tin: "Cô ấy sức khỏe đang rất tốt và sẽ được kiểm tra lại để đảm bảo chẩn đoán là chính xác, bởi vì cô ấy không có triệu chứng bệnh".

"Để phòng ngừa, cô ấy sẽ hủy tất cả các sự kiện sắp tới. Ông Donald Trump Jr. đã cho kết quả âm tính, nhưng để phòng ngừa ông cũng đã tự cách ly và cũng hủy bỏ tất cả các sự kiện công cộng", ông Gor nói thêm.

Truyền thông Mỹ cho biết cô Guilfoyle, quan chức gây quỹ hàng đầu trong chiến dịch tái tranh cử của ông Trump, là người thứ ba từng tiếp xúc gần với tổng thống Mỹ được xét nghiệm dương tính với virus corona. Hai người kia là người phục vụ riêng của ông Trump và thư ký báo chí của phó tổng thống Mỹ.

Dù cô Guilfoyle chưa tiếp xúc với ông Trump tại sự kiện núi Rushmore, nhưng Đài CNN dẫn nguồn tin cho biết cô đã "tiếp xúc với nhiều nhà quyên góp trong chiến dịch tái tranh cử của tổng thống" trong những ngày gần đây, cũng như nhiều sự kiện liên quan đến chiến dịch trong tuần này.

Nguồn tin tiết lộ rằng cô Guilfoyle đã không đeo khẩu trang trong các sự kiện này.

Ông Trump mừng Quốc khánh Mỹ trên núi Rushmore Ông Trump mừng Quốc khánh Mỹ trên núi Rushmore

TTO - Tổng thống Mỹ Donald Trump lên đường đến núi Rushmore để chuẩn bị ngắm màn pháo hoa hiếm có chào mừng Quốc khánh Mỹ 4-7, trong bối cảnh ông bị chỉ trích vì cách xử lý đại dịch COVID-19 cũng như các cuộc biểu tình chống phân biệt chủng tộc.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên