20/01/2021 19:58 GMT+7

Đồng Nai phát hiện 6.000 sản phẩm giả nhãn hiệu bán cho công nhân

A LỘC
A LỘC

TTO - Hơn 6.000 sản phẩm giả nhãn hiệu nổi tiếng được nhập từ một số chợ tại TP.HCM, sau đó mang đến trước cổng khu công nghiệp trên địa bàn Đồng Nai để bán.

Đồng Nai phát hiện 6.000 sản phẩm giả nhãn hiệu bán cho công nhân - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng kiểm tra kho hàng tại cơ sở của bà Hoài - Ảnh: B.A.

Ngày 20-1, đội cảnh sát kinh tế phối hợp với Công an phường Tân Phong, TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho hay vừa phát hiện 6.000 sản phẩm giả nhãn hiệu sau đó đưa đến các khu công nghiệp bán cho công nhân.

Cụ thể, sáng cùng ngày, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh Hoai Dior Nguyên thuộc phu phố 11, phường Tân Phong do bà Nguyễn Thị Hoài (35 tuổi) làm chủ. Thời điểm kiểm tra, tại kho hàng rộng đến hàng trăm mét vuông chứa các sản phẩm gồm túi xách, vali, balô, mắt kính…

Qua xác minh, có khoảng 6.000 sản phẩm giả các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Bước đầu xác định cơ sở này hoạt động đã được khoảng một năm.

Đồng Nai phát hiện 6.000 sản phẩm giả nhãn hiệu bán cho công nhân - Ảnh 2.

Hàng ngàn túi xách, vali, balô, mắt kính… giả nhãn hiệu nổi tiếng bị lực lượng chức năng tạm giữ - Ảnh: B.A

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở khai số hàng trên được nhập từ một số chợ tại TP.HCM đưa về Đồng Nai tiêu thụ. Bà Hoài cũng thừa nhận đa số là hàng giả nhãn hiệu của các nhãn hiệu nổi tiếng được mua về rồi phân phối bán sỉ cho một số đầu mối tại TP Biên Hòa.

Đồng thời, số hàng hóa này cũng được chở tới cổng các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai bán cho công nhân. Vợ chồng bà Hoài còn lên mạng xã hội quảng cáo rao bán sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.

Hiện toàn bộ số hàng trên đã bị lực lượng Công an TP Biên Hòa niêm phong, tạm giữ để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Bán hàng nhập lậu, giả nhãn hiệu Nike, Adidas... bị phạt hàng trăm triệu Bán hàng nhập lậu, giả nhãn hiệu Nike, Adidas... bị phạt hàng trăm triệu

TTO - UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với tổng tiền phạt và trị giá hàng hóa hơn 302 triệu đồng đối với chủ kho hàng kinh doanh hàng nghìn sản phẩm thời trang nhập lậu, giả mạo nhãn hiệu.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên