04/07/2020 14:00 GMT+7

Chú chó 'hại' chủ vì... nuốt 26 quả bóng golf

ĐỨC KHUÊ
ĐỨC KHUÊ

TTO - Một chú chó ở Anh có lẽ vì quá tham ăn mà nhầm lẫn những quả bóng golf thành đồ ăn. Điều này đã "báo hại" người chủ của nó phải tốn một khoản tiền lớn để cứu chữa.

Chú chó hại chủ vì... nuốt 26 quả bóng golf - Ảnh 1.

Ông Neil Taylor cùng chú chó Alfie (ảnh trái) và ảnh X-quang những quả bóng mà Alfie nuốt phải - Ảnh: SWNS

Câu chuyện hi hữu xảy ra ở Newcastle, Anh. Ông Neil Taylor (50 tuổi) có thói quen dắt chú chó 10 tuổi Alfie đi dạo quanh một sân golf gần nhà.

Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường cho tới vài tuần trước, Alfie bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi. Mọi thứ trở nên tệ hại hơn khi ông Taylor phát hiệu chú chó của mình nằm bất tỉnh ngoài sân. Sau đó, trước sự bất ngờ của người chủ, Alfie bắt đầu nôn ra... 4 quả bóng golf.

Kinh hoàng trước những gì mình chứng kiến, ông Taylor tức tốc đem Alfie đến phòng khám thú y. Kết quả chụp X-quang cho thấy vẫn còn tới 15 quả bóng nữa đang mắc kẹt trong bao tử của chú chó.

Các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật để lấy những quả bóng này ra, và vô tình phát hiện thêm một số quả khác. Tổng cộng số bóng lấy ra được trong người Alfie lên tới 26 quả.

Theo Daily Mail, chú chó đã được cho về nhà và đang hồi phục rất tốt. Không ai biết làm thế nào mà Alfie lại có thể nuốt nhiều quả bóng đến vậy.

Theo ông Taylor thì có thể Alfie chỉ mới bắt đầu nuốt các quả bóng gần đây bởi trước đó chú chó không có triệu chứng gì. Vụ việc đã khiến ông tốn hơn 2.500 bảng (hơn 72 triệu đồng).

"Chúng tôi đang làm thủ tục để bảo hiểm có thể chi trả, nhưng nhiều khả năng sẽ bị từ chối. Nhưng tôi sẽ không bận lòng về điều đó vì bất cứ điều gì cứu sống Alfie thì tôi luôn sẵn sàng", ông chia sẻ.

Bóng golf rớt xuống nhà dân Bóng golf rớt xuống nhà dân

TT - Nhiều hộ dân ở gần sân tập golf Him Lam - Ba Son (Ngô Tất Tố, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) phản ảnh thời gian gần đây có nhiều bóng golf rơi xuống mái nhà họ, có nhà bị bóng golf rơi vào làm nứt kính, rất nguy hiểm.


ĐỨC KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: golf Bóng golf