20/09/2020 21:30 GMT+7

Video Trọng Đại cố tình đá bóng vào người Văn Quyết đang nằm sân

H.D
H.D

TTO - Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại của đội Viettel để lại tình huống phản cảm khi cố tình đá bóng thẳng vào người đàn anh Nguyễn Văn Quyết đang nằm sân.

Tình huống Trọng Đại đá bóng vào người Văn Quyết - Nguồn: NEXT MEDIA

Tình huống diễn ra ở phút 33, trung vệ tuyển quốc gia Quế Ngọc Hải có pha quét trụ tiền đạo Nguyễn Văn Quyết khiến cầu thủ này ngã xuống sân. Lúc này, bóng bật ra đến vị trí của tiền vệ Trọng Đại, nhưng thay vì dừng bóng lại thì tiền vệ này tung cú sút cực mạnh vào người Văn Quyết.

Pha bóng xấu xí này khiến nhiều CĐV xem qua tivi cảm thấy vô cùng bức xúc. Facebook có tên Ni Nguyen bình luận: "Trọng Đại không giữ được hình ảnh hot boy nữa, pha bóng làm mất hình tượng quá". "Đạo đức cầu thủ này cần được bồi dưỡng, pha bóng này thực sự không thể chấp nhận được" - CĐV Khang Minh viết.

Trọng Đại là cầu thủ trẻ tài năng, từng được HLV Park Hang Seo gọi vào tuyển U23 Việt Nam dự Giải U23 châu Á 2018. Tuy nhiên do chấn thương liên tục, cầu thủ này không có sự phát triển đúng với chờ đợi.

‘Nói VFF không quan tâm chấn thương của Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Đại là không chính xác’ ‘Nói VFF không quan tâm chấn thương của Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Đại là không chính xác’

TTO- Ngày 16-9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nói CLB Viettel “tố” VFF không quan tâm đến chấn thương của Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Đại là không chính xác. VFF cho biết họ không biết Quế Ngọc Hải bị chấn thương khi từ Thái Lan về CLB.


H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên