18/12/2018 21:09 GMT+7

'Màn cứu thua kỳ diệu' ở FA Trophy hơn 2 triệu lượt xem trên mạng

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Trong trận đấu giữa Dulwich Hamlet với Wingate & Finchley ở Giải FA Trophy (Anh) mới đây có một pha bóng hết sức vui nhộn được gọi là 'màn cứu thua kỳ diệu'. Khi các cầu thủ Dulwich Hamlet ngăn chặn 6 pha dứt điểm liên tiếp của đối phương.

Tình huống lộn xộn và những pha cứu thua kỳ diệu trong trận đấu giữa Dulwich Hamlet với Wingate & Finchley - Nguồn: The Guardian

Pha bóng đó bắt nguồn từ một tình huống đá phạt góc bên cánh trái thuộc phần sân của đội Dulwich Hamlet. Khi ấy bóng được treo bổng vào trong tạo nên một quang cảnh hết sức hỗn loạn khi cầu thủ Wingate & Finchley liên tục tung ra tổng cộng 6 pha dứt điểm về phía khung thành của đội khách Dulwich Hamlet.   

Nhưng các cầu thủ Dulwich Hamlet đã kiên cường chống trả và cản phá quả bóng lăn vào lưới với tất cả các bộ phận có thể sử dụng được trên cơ thể như: đầu, chân, mặt và đôi tay (đối với thủ môn). Dù rất kiên cường cứu thua trong pha bóng này nhưng sau khi kết thúc 90 phút thi đấu Dulwich Hamlet đã để thua chung cuộc 0-2. 

Tình huống này sau đó đã được báo chí Anh gọi là "màn cứu thua kỳ diệu" hoặc "Màn cứu thua quả cảm" và chỉ vài giờ sau khi Video quay lại tình huống này được đăng tải trên mạng đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem, kèm theo nhiều lời bình luận vui nhộn. 

Ảnh vui thể thao Ảnh vui thể thao

TTC - Ráng chịu đau chút nghen bé!

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên