16/01/2019 09:00 GMT+7

Thái Lan 'khiêu chiến' mọi đối thủ ở Asian Cup 2019

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Sau khi giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội, tuyển Thái Lan đang tràn đầy niềm tin chiến thắng khi tuyên bố "sẵn sàng hạ gục mọi đối thủ" ở Asian Cup 2019.

Thái Lan khiêu chiến mọi đối thủ ở Asian Cup 2019 - Ảnh 1.

HLV Sirisak Yodyardthai tuyên bố Thái Lan sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ - Ảnh: AP

Với kết quả xếp nhì bảng A, Thái Lan sẽ gặp đội nhì bảng C là Trung Quốc hoặc Hàn Quốc. Đây là hai đội bóng rất mạnh và thể hiện phong độ rất ấn tượng ở giải. 

Với đội tuyển Trung Quốc, họ đang được dẫn dắt bởi HLV lừng danh Marcello Lippi. Còn đội tuyển Hàn Quốc là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch và vừa được sự tăng cường sức mạnh với sự góp mặt của siêu sao Song Heung Min. 

Dù vậy, Thái Lan khẳng định họ không ngán ai cả và sẵn sàng đánh bại tất cả mọi đối thủ. HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai (Thái Lan) nói với báo Bangkok Post ngày 16-1: "Thật không thể tin nổi những gì đã xảy ra, Dù gặp đối thủ nào ở vòng đấu sắp tới, chúng tôi cũng sẽ chiến đấu và sẽ nỗ lực hết mình để chiến thắng". 

Trước các đối thủ mạnh, ông Sirisak Yodyardthai khẳng định đội tuyển Thái Lan sẵn sàng chơi phòng ngự chiều sâu và phản công chớp nhoáng để giành chiến thắng. 

Ông nói: "Bạn có thể kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng khi kết thúc trận đấu, bạn lại là kẻ thất bại. Bóng đá đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện như thế. Bây giờ bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra". 

Chiến lược gia 49 tuổi này cũng hết sức hạnh phúc khi đội tuyển Thái Lan lần đầu tiên giành quyền vào vòng 16 đội ở Asian Cup kể từ năm 1972.  

Ông Sirisak Yodyardthai cho biết: "Sau thất bại trước Ấn Độ, mọi thứ khá tệ với tuyển Thái Lan. Nhưng khi tôi dẫn dắt đội tuyển, tất cả đã thay đổi. Đội tuyển quyết tâm hơn và khát vọng chiến thắng hơn. Tôi rất tự hào, rất hạnh phúc và rất sung sướng khi đã cùng các cầu thủ làm nên lịch sử cho bóng đá Thái Lan". 

AFC cho phép HLV Yodyadthai dẫn dắt tuyển Thái Lan dù thiếu bằng cấp AFC cho phép HLV Yodyadthai dẫn dắt tuyển Thái Lan dù thiếu bằng cấp

TTO – Tờ Siam Sport của Thái Lan ngày 15-1 tiết lộ việc HLV tạm quyền Sirisak Yodyadthai đang dẫn dắt đội tuyển trong tình trạng thiếu chứng chỉ theo quy định. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vẫn chấp thuận ông Yodyadthai với lý do đặc biệt

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên