11/12/2018 08:24 GMT+7

CĐV Việt Nam và Malaysia 'khẩu chiến' kịch liệt trước chung kết lượt đi

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Không khí trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa chủ nhà Malaysia và tuyển Việt Nam đã được "đốt nóng" khi CĐV hai đội khẩu chiến kịch liệt với nhau trên mạng xã hội Facebook.

CĐV Việt Nam và Malaysia khẩu chiến kịch liệt trước chung kết lượt đi - Ảnh 1.

Các CĐV Malaysia đang rất tự tin đội nhà sẽ giành chiến thắng - Ảnh: AFF

"Chiến trận" của các CĐV VN và Malaysia nằm ở dưới phần bình luận (comment) của các bài đăng trên trang Facebook chính thức của giải đấu. 

Ngay dưới bài "Các bạn đã sẵn sàng cho chung kết AFF Cup chưa?" của trang AFF Suzuki Cup, một CĐV Malaysia có tên Apaz Nujaba khơi mào cuộc khẩu chiến bằng bình luận: "Chào mừng đội tuyển Việt Nam đến Kuala Lumpur. Malaysia sẽ đá bại Việt Nam 3-1".

Ngay lập tức các CĐV VN đã đáp trả bình luận của Apaz Nujaba. Một CĐV có tên Tường tọt viết: "Việt Nam rất biết cách ăn thịt hổ (biệt danh của tuyển Malaysia)".

CĐV Apaz Nujaba cũng không chịu thua khi trả lời từng bình luận với giọng điệu đầy tin tưởng tuyển Malaysia sẽ đá bại Việt Nam tại Bukit Jalil tối nay và giành chức vô địch ở Hà Nội. 

Khi các CĐV Việt Nam bình luận thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thắng Malaysia 3-0, Apaz Nujaba đáp lại: "Các CĐV VN nên đi ngủ (ý là chỉ có trong giấc mơ)".

Dưới bài đăng khác của trang AFF Suzuki Cup, một CĐV VN có Facebook tên Nguyễn Văn Hãnh mở đầu cuộc khẩu chiến bằng bình luận dí dỏm: "Chúc mừng tuyển Malaysia, các bạn xứng đáng trở thành á quân của giải".

CĐV Việt Nam và Malaysia khẩu chiến kịch liệt trước chung kết lượt đi - Ảnh 2.

Khẩu chiến giữa các CĐV VN và Malaysia trên Facebook - Ảnh chụp từ màn hình

Ngay phía dưới, các CĐV Malaysia đã "tổng tấn công" bình luận của Nguyễn Văn Hãnh, một CĐV đội chủ nhà viết: "Nó sẽ xảy ra trong giấc mơ của bạn". 

Ở một bài đăng khác, một CĐV Malaysia Safid bình luận: "Malaysia là vua của bóng đá Đông Nam Á, Barca của Đông Nam Á".

Đáp trả bài viết có phần ngạo mạn này, các CĐV VN nhắc lại trận thua 0-10 của Malaysia trước UAE ở vòng loại World Cup 2018. Một số CĐV của các quốc gia Đông Nam Á cũng liên tục chế giễu bình luận này. 

Tuy nhiên, cũng có CĐV Việt Nam và Malaysia bình luận vô cùng hiền hòa. Họ kêu gọi người hâm mộ đôi bên giữ thiện chí và tình hữu nghị vì tất cả cùng là anh em trong khối ASEAN. 

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, trong trận gặp Malaysia tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ:

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Báo Malaysia: Ông Tan biết mọi chiêu thức giành chiến thắng Báo Malaysia: Ông Tan biết mọi chiêu thức giành chiến thắng

TTO - Trước trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil gặp Việt Nam đêm nay (11-12), truyền thông Malaysia tỏ ra lạc quan và tin tưởng vào chiến thắng của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên