15/12/2018 20:15 GMT+7

5 màn hình tắt ngấm, 20.000 CĐV trước Mỹ Đình cười ra nước mắt

KHƯƠNG XUÂN
KHƯƠNG XUÂN

TTO - Ít nhất 20.000 CĐV đang có mặt trước quảng trường SVĐ Mỹ Đình để “tiếp lửa” cho đội tuyển VN thi đấu bên trong SVĐ. Điều đáng tiếc 5 màn hình LCD lắp đặt tại đây đã “tắt ngấm”, không truyền hình trực tiếp trận đấu cho các CĐV xem trận đấu.

5 màn hình tắt ngấm, 20.000 CĐV trước Mỹ Đình cười ra nước mắt - Ảnh 1.

Hàng vạn CĐV tập trung trước quảng trường SVĐ Mỹ Đình nhưng không thể xem trận đấu qua màn hình LCD như BTC đã công bố trước đó - Ảnh: K.Xuân

Trước trận chung kết VN - Malaysia diễn ra, VFF cho biết sẽ có 5 màn hình LCD cỡ lớn có diện tích 100 - 150m2 được lắp đặt trước quảng trường SVĐ Mỹ Đình để cho 2 - 3 vạn CĐV không có vé vào sân theo dõi trận đấu. Các công việc lắp đặt màn hình đã được triển khai trong ngày 14-12.

Tuy nhiên thực tế đến ngày 15-12 khi trận đấu diễn ra, các màn hình này đều "tắt ngấm", không phát sóng trận đấu. Có một số màn hình đang lắp dang dở phải dừng, còn màn hình của hãng đồ uống hàng đầu VN đã phát trận bán kết VN - Philippines trước quảng trường Mỹ Đình hôm 6-12 cũng không được phát.

Trong khi đó thời điểm trước trận chung kết có khoảng 20.000 - 30.000 CĐV đã có mặt trước quảng trường SVĐ Mỹ Đình chờ xem trận đấu qua màn hình và để được ở gần đội tuyển. Các CĐV này vô cùng bức xúc vì mất nhiều công sức đến sân nhưng lại không thể nhìn thấy các cầu thủ thi đấu, dù qua màn hình bên ngoài.

Khán giả thất vọng bỏ về vì sân Mỹ Đình không chiếu màn hình LED - Video: Dương Liễu

Anh Chu Văn Quang (Mỹ Đình, Hà Nội) cho biết anh và hàng vạn người ngồi chờ bên hàng rào để xem trận đấu nhưng rất tiếc không hiểu vì sao không có màn hình nào phát sóng. Điều này thực sự gây thất vọng cho các CĐV đến sân.

5 màn hình tắt ngấm, 20.000 CĐV trước Mỹ Đình cười ra nước mắt - Ảnh 3.

Anh Chu Văn Quang cùng hàng vạn CĐV ngồi thất vọng bên ngoài hàng rào SVĐ Mỹ Đình mà không thể theo dõi trận đấu - Ảnh: K.Xuân

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online tối 15-12, ông Cấn Văn Nghĩa, phó chủ tịch VFF, cho biết cả 5 màn hình dự kiến phát sóng trực tiếp bên ngoài sân Mỹ Đình cho CĐV đến xem đã không thể triển khai như kế hoạch. 

"Các nhà tài trợ của AFF đã không đồng ý cho nước chủ nhà lắp đặt các màn hình cỡ lớn bên ngoài SVĐ Mỹ Đình cho CĐV không có vé xem. VFF đã rất nỗ lực nhưng đây là điều đáng tiếc, chúng tôi không thể làm được gì", ông Nghĩa cho biết.

KHƯƠNG XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên