Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 16/12/2018, 14:05 (GMT+7)

Sơn Tùng MTP vi vu khắp kinh đô giải trí của nước Mỹ

Ca sĩ dành nhiều thời gian tham quan các bảo tàng nổi tiếng với chủ đề từ khảo cổ đến nghệ thuật đương đại.

Sau một năm làm việc chăm chỉ với nhiều thành công và giữ vững vị trí ca sĩ trẻ hàng đầu showbiz Việt Nam, Sơn Tùng MTP tự thưởng cho mình chuyến du lịch tới miền nam California (Mỹ), kinh đô điện ảnh và giải trí hàng đầu thế giới. Chàng ca sĩ đi dạo tại khu vực trung tâm Los Angeles và chia sẻ rằng anh quyết định tới đây để thư giãn và quên đi những bộn bề của cuộc sống.

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng cũng bày tỏ niềm yêu thích thời tiết nơi này. Thời gian cuối năm, Los Angeles mát lạnh, trời xanh, nắng dịu, nhiệt độ khoảng 13-15 độ C.

Thành phố còn là một kho tàng kiến trúc với những tòa nhà độc đáo do các kiến trúc sư hàng đầu thế giới thiết kế.

Sơn Tùng thăm Urban Light, tác phẩm điêu khắc quy mô lớn của nghệ sĩ Chris Burden, đặt tại Bảo tàng Nghệ thuật Los Angeles, một địa điểm du khách không thể bỏ lỡ. Urban Light được người dân thành phố xem là cột mốc đáng nhớ của thế kỷ với 202 chiếc đèn đường cũ từng thắp sáng miền nam California từ những năm 1920 - 1930. Hiện tại, hệ thống đèn này hoạt động nhờ năng lượng mặt trời.

Nam ca sĩ dành nhiều thời gian để thăm các bảo tàng bởi Los Angeles có những khu trưng bày hóa thạch khủng long hay nghệ thuật đương đại nổi tiếng.

The Broad là một trong số những bảo tàng đặc sắc mà Sơn Tùng tới. Đây là tòa nhà màu trắng nổi bật trên đại lộ Grand. Nam ca sĩ chụp cùng bộ bàn ghế khổng lồ “Under The Table”, một trong loạt tác phẩm độc đáo của The Broad được khách tham quan check-in nhiều nhất. 

Trên ảnh là một trong những bức tranh tại The Broad khiến ca sĩ 9x ấn tượng vì "thấy mình trong đó".

Bảo tàng đón khách từ 11 tới 17h, thay đổi theo từng ngày trong tuần; đóng cửa vào thứ 2), miễn phí vé. Để chắc chắn có thể tham quan vào một thời điểm nhất định, du khách có thể đặt vé trực tuyến từ trước.

Chàng ca sĩ trẻ thưởng thức đồ uống và các món tráng miệng tại một quán cà phê hạng sang, có tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Bên cạnh trung tâm giải trí hàng đầu, Los Angeles còn là điểm đến lý tưởng với các tín đồ ẩm thực bởi nơi đây quy tụ đa dạng nhà hàng, quán cà phê từ những nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Cảnh đêm của nước Mỹ với những tòa cao ốc cũng xuất hiện trên trang cá nhân của giọng ca "Chạy ngay đi".

Tới Long Beach, thành phố ở phía nam Los Angeles vào một ngày âm u, nhưng Sơn Tùng vẫn rất hào hứng dạo quanh bãi biển. Long Beach được biết tới với vùng biển trải dài và khu thủy cung rộng lớn có hàng nghìn sinh vật biển.

Theo chân Sơn Tùng MTP vi vu miền Tây nước Mỹ
 
 

Thanh Hiền
Ảnh: Instagram

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net