19/03/2019 18:27 GMT+7

Thầy giáo giao cấu với học sinh cũ chưa 16 tuổi

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Ông T.T.H. - một thầy giáo vừa nghỉ hưu - đã giao cấu với một học sinh cũ của mình vào tháng 10-2018. Sự việc xảy ra khi cô nữ sinh chưa đủ 16 tuổi.

Ngày 19-3, một lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Châu Đức xác nhận, cơ quan này đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can, cho tại ngoại đối với ông T.T.H. (60 tuổi, trú tại xã Bình Giã, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). 

Ông này bị khởi tố để điều tra về hành vi "giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo kết quả điều tra ban đầu, ông T.T.H. (giáo viên cấp 1 vừa nghỉ hưu) đã giao cấu với học sinh cũ của mình là em T.N.K.L. (sinh tháng 11-2003) vào tháng 10-2018. 

Thời điểm trên, ông H. rủ học sinh cũ của mình đến nhà không có người ở của người họ hàng và  cùng nhau uống bia. Sau khi uống bia, ông H. đã quan hệ tình dục với em này.

Theo khai nhận của ông H., trước đây ông là thầy giáo cũ của em K.L. Trước khi xảy ra sự việc, hai người có nói chuyện, tâm sự với nhau qua mạng xã hội.  

Đáng chú ý, gia đình em K.L biết sự việc và ông H. đã bồi thường 50 triệu đồng, đồng thời hứa cắt đứt liên lạc với em này. Do đó, gia đình K.L đã không trình báo. 

Tuy nhiên, tối 2-3, gia đình K.L lại phát hiện ông H. rủ em đến căn nhà trên và khóa cửa, tắt đèn nên đã gọi công an xã đến lập biên bản và trình báo sự việc đã xảy ra từ tháng 10- 2018 với cơ quan công an.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên