Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 16/12/2018, 08:58 (GMT+7)

Cổ động viên ôm cảnh sát nhảy trên phố mừng Việt Nam vô địch

Hàng chục nghìn cảnh sát làm việc đến sáng nay để ngăn chặn đua xe, cháy nổ khi cổ động viên quá khích đốt pháo sáng.

Sau khi Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0 ở chung kết lượt về tối 15/12 trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), dòng người ở các tuyến phố đổ về trung tâm Hà Nội, khiến mọi ngả đường trong tình trạng kẹt cứng từ 22h đến rạng sáng nay, 16/12.

Hàng nghìn cảnh sát từ các đơn vị CSGT, cơ động, trật tự, công an quận... chốt ở các nút giao trọng điểm để phân luồng giao thông, chống gây rối trật tự.

Trong lúc đang phân luồng ở giữa ngã ba Kim Đồng-Giải Phóng, một nam thanh niên lao vào ôm và nhảy múa với một cảnh sát trẻ. Chiến sĩ này cũng chia sẻ niềm vui với người hâm mộ, vừa chỉ dẫn giao thông, vừa reo hò.

Một cảnh sát khác ở quận Cầu Giấy cũng liên tục đập tay với người hâm mộ dọc đường Xuân Thuỷ và Cầu Giấy. Ảnh: Phạm Dự

Hàng nghìn người hâm mộ dừng chờ hiệu lệnh của cảnh sát tại một nút giao ở quận Hoàng Mai. Trong lúc chờ, nhiều cổ động viên tiến sát người cảnh sát giao thông để cùng hò hét, ăn mừng.

Tuy nhiên, không phải cổ động viên nào cũng tuân thủ lệnh điều tiết của cảnh sát. Nhiều người đã bị nhắc nhở ở nút giao gầm cầu vượt Trần Khát Chân, Đại Cồ Việt.

Nhiều cảnh sát phải vất vả để ngăn chặn sự quá khích của một số người đốt pháo sáng và khống chế lửa trên đường phố. Hành vi đốt pháo sáng bị cấm vì ảnh hưởng an toàn cháy nổ. Người đốt pháo sẽ bị xử phạt hành chính. Ảnh: Phạm Dự.

Từ khoảng 3h sáng nay, nhiều vụ tai nạn giao thông, va chạm do hành vi phóng nhanh vượt ẩu, cổ vũ quá khích đã xảy ra.

Không ít thanh niên quá khích khi thấy cảnh sát đã cố tình tăng ga, lạng lách để bỏ chạy.

11h30, tuyến đường Cầu Giấy - Kim Mã vẫn đông nghịt CĐV
 
 

Cổ động viên đổ ra đường ăn mừng, khiến nhiều tuyến phố ở Hà Nội ùn ứ đến rạng sáng nay.

Bá Đô