16/12/2018 21:02 GMT+7

Miss Universe 2017 háo hức trao vương miện cho người kế nhiệm

BÌNH AN
BÌNH AN

TTO - Chủ nhân vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters cho biết cô háo hức trao vương miện cho người kế nhiệm và giành cho thí sinh chiến thắng giây phút đặc biệt nhất.

Miss Universe 2017 háo hức trao vương miện cho người kế nhiệm - Ảnh 1.

Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang ngôi vị hoa hậu tại Miss Universe lần thứ 66 vào ngày 26-11-2017 - Ảnh: REUTERS

Các thí sinh đến từ hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng khán giả khắp thế giới đang trong tâm trạng hồi hộp khi vòng chung kết Miss Universe 2018 sắp diễn ra vào 7h sáng 17-12 ở thủ đô Bangkok của Thái Lan.

Fanpage của cuộc thi hiện cũng liên tục cập nhật tình hình tại đấu trường sắc đẹp.

"Hãy cùng đếm ngược thời gian tới vòng chung kết nhé! Chưa tới 24h nữa, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ được công bố tại Bangkok. Các bạn đã sẵn sàng chưa nào?", fanpage của cuộc thi năm nay là 2018 Miss Universe kêu gọi khán giả theo dõi vòng thi cuối cùng.

Trước sự kiện đầy kịch tính và hấp dẫn này, Hoa hậu Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters - người đăng quang ngôi vị hoa hậu tại Miss Universe 2017 - đã chia sẻ cảm xúc của cô trước khi trao vương miện cho người kế nhiệm.

"Tôi thật sự háo hức để gặp mặt tân Miss Universe và chào đón cô ấy. Tiết mục này có một vị trí đặc biệt trong tim tôi và tôi muốn làm cho giây phút đó trở nên đặc biệt đối với cô gái kế nhiệm", Demi-Leigh Nel-Peters chia sẻ với đài Fox News.

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 chia sẻ cô có hơi buồn khi phải nói lời tạm biệt ngôi vị đương kim hoa hậu, nhưng cô biết ngày đó đã đến và đã lên sẵn những kế hoạch trong tương lai. "Đó hoàn toàn là một giây phút vừa hối tiếc lẫn vui sướng", Demi-Leigh Nel-Peters nêu cảm nhận.

Miss Universe 2017 háo hức trao vương miện cho người kế nhiệm - Ảnh 2.

Top 20 sẽ được công bố ở phần mở màn chung kết Miss Universe 2018. Nhiều chuyên trang sắc đẹp như Missosology, Global Beauties… dự đoán đại diện Việt Nam - Hoa hậu H’Hen Niê sẽ lọt vào danh sách này - Ảnh: YOUTUBE

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1995 nói rằng quyết tâm của cô về việc giúp đỡ những người xung quanh sẽ không dừng lại dù ngôi vị đương kim hoa hậu của cô sẽ chuyển lại cho người khác.

"Tôi muốn động viên phụ nữ không cảm thấy bản thân yếu kém. Đừng ngần ngại nói lên tiếng nói của mình", Demi-Leigh Nel-Peters đưa ra lời khuyên cho các phụ nữ, khi cô nhớ lại vụ việc bị cướp xe hơi ở Nam Phi hồi tháng 6-2017.

Báo New York Times ngày 16-12 cho biết diễn viên hài Steve Harvey một lần nữa sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình tại chung kết Miss Universe. Ông Harvey từng dính scandal công bố nhầm người chiến thắng tại Miss Universe 2015.

Có đến 7 giám khảo nữ xuất hiện tại chung kết Miss Universe 2018. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 67 năm của cuộc thi, thành phần ban giám khảo hoàn toàn là nữ giới.

Màn hất váy ấn tượng của H'Hen Niê tại bán kết Miss Universe 2018

Để được mãn nhãn với các phần trình diễn và ủng hộ thí sinh nước nhà, nhiều khán giả các nước có đại diện dự thi Miss Universe năm nay đã mua vé kéo đến Bangkok xem chung kết cuộc thi.

Theo ghi nhận của tờ Phil Star, nhiều người ủng hộ Philippines đã tới sân bay quốc tế Suvarnabhumi ở Bangkok để chuẩn bị cổ vũ cho đại diện nước này là người đẹp Catriona Gray.

Họ còn chụp ảnh cùng với những chiếc vương miện tượng trưng, hy vọng Catriona Gray sẽ mang chiếc vương miện hoa hậu danh giá về cho nước nhà.

Miss Universe 2017 háo hức trao vương miện cho người kế nhiệm - Ảnh 4.

Các khán giả Philippines tới Thái Lan xem chung kết Miss Universe 2018 - Ảnh: PHIL STAR/ROSETTE ADEL

Miss Universe 2017 háo hức trao vương miện cho người kế nhiệm - Ảnh 5.

Shamcey Supsup-Lee (phải) - đại diện Philippines thi Miss Universe 2011 và là Á quân 3 tại cuộc thi - cũng có mặt tại Thái Lan để cổ vũ đại diện Philippines - Ảnh: PHIL STAR/ROSETTE ADEL

Các khán giả Philippines cho biết họ hy vọng Catriona Gray sẽ đăng quang ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi năm nay, sau chiến thắng của Pia Wurtzbach hồi năm 2015.

Từ tối qua, các thí sinh đã trải qua buổi tổng duyệt trên sân khấu. Buổi tổng duyệt trùng với trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia ở giải AFF Cup 2018.

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện tại buổi tổng duyệt trong chiếc áo đỏ với hình sao vàng 5 cánh, diện cùng quần đen. H’Hen Niê còn đăng lên trang cá nhân hình ảnh cô ngồi cạnh Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summers - người bị chỉ trích những ngày qua vì scandal vạ miệng.

Miss Universe 2017 háo hức trao vương miện cho người kế nhiệm - Ảnh 6.

Hình ảnh Hoa hậu H’Hen Niê ngồi cạnh Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summers trong buổi tổng duyệt chung kết Miss Universe tối 15-12 - Ảnh: FACEBOOK CỦA H’HEN NIÊ

Miss Universe 2017 háo hức trao vương miện cho người kế nhiệm - Ảnh 7.

Hình ảnh được H’Hen Niê đăng lên Instagram vào chiều tối 16-12 - Ảnh: INSTAGRAM CỦA H’HEN NIÊ

Cha mẹ Hoa hậu H'Hen Niê cũng đã bay từ TP.HCM sang Bangkok để xem con gái thi chung kết. Đi cùng họ có nhà thiết kế Linh San, người thiết kế trang phục dạ hội cho H’Hen Niê đêm bán kết vừa qua.

Trong một chia sẻ mới nhất trên Instagram ngày 16-12, Hoa hậu H’Hen Niê viết: "Tôi yêu tất cả các bạn và yêu mọi giây phút tại Miss Universe 2018. Cám ơn các bạn rất nhiều". Đi kèm bài viết là những hình ảnh cho thấy người đẹp tỏa sáng ở đêm bán kết Miss Universe 2018.

Thí sinh Miss Universe khóc, la thét, há hốc mồm khi là Hoa hậu Thí sinh Miss Universe khóc, la thét, há hốc mồm khi là Hoa hậu

TTO - Khóc, la thét, há hốc mồm… là phản ứng của nhiều thí sinh tại Miss Universe các năm khi họ biết mình là chủ nhân của chiếc vương miện hoa hậu danh giá.

BÌNH AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên