21/01/2019 13:05 GMT+7

Cựu tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye: 'Việt Nam rất đặc biệt đối với tôi'

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Tiền vệ Yohan Cabaye đã có mặt trên khán đài Al Maktoum xem trận Việt Nam thắng Jordan 4-2 trên chấm 11m (hòa 1-1 sau 120 phút). Sau đó ngôi sao 33 tuổi này đăng trên trang Instagram với dòng Status: "Việt Nam rất đặc biệt đối với tôi".

Cựu tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye: Việt Nam rất đặc biệt đối với tôi - Ảnh 1.

Cabaye với bức ảnh xem tuyển VN thi đấu và dòng bình luận đầy cảm xúc trên Instagram - Ảnh: Fox Sports

Yohan Cabaye là ngôi sao bóng đá người Pháp gốc Việt từng đầu quân cho nhiều CLB nổi tiếng châu Âu như: Lille, Newcastle, Paris Saint-Germain, Crystal Palace. 

Sau đó anh chuyển đến UAE khoác áo CLB Al-Nasr với 13 trận ra sân ghi 1 bàn thắng. Trong màu áo tuyển Pháp, Cabaye cũng ghi 4 bàn trong 48 trận ra sân. 

Dù chọn thi đấu cho tuyển Pháp và rất ít có dịp về Việt Nam nhưng Cabaye lại có tình cảnh đặc biệt dành cho đất nước VN. 

Ở trận đấu giữa VN với Jordan, Cabaye đã mua vé vào sân theo dõi trực tiếp trận đấu và chụp hình đăng lên trang cá nhân Instagram kèm theo dòng bình luận đầy cảm xúc: "Tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội xem đội tuyển bóng đá Việt Nam. Việt Nam rất đặc biệt đối với tôi. Cháu yêu bà". 

Ở mùa giải 2018-2019, Cabaye chơi bóng tại Giải vô địch UAE trong màu áo CLB Al-Nasr. Nhưng vào ngày 13-1 vừa qua, ngôi sao này đã chia tay Al-Nasr và đang tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp. 

Trong trận đấu tới của tuyển Việt Nam ở tứ kết, Cabaye sẽ tiếp tục là một cổ động viên đặc biệt của thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Aljazeera: Aljazeera: 'Việt Nam triệt hạ giấc mơ của Jordan tại cup châu Á'

TTO - Đài Aljazeera phiên bản tiếng Ả Rập, hãng truyền thông uy tín bậc nhất Trung Đông có trụ sở ở Qatar, chạy dòng tít "Việt Nam triệt hạ giấc mơ của Jordan tại cúp châu Á", thừa nhận Việt Nam đá hay hơn.

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên