19/01/2019 17:01 GMT+7

Quế Ngọc Hải vô đội hình tiêu biểu vòng bảng Asian Cup 2019

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải (Việt Nam) đã được kênh thể thao nổi tiếng Fox Sports bình chọn vào đội hình tiêu biểu của loạt trận vòng bảng Asian Cup 2019.

Quế Ngọc Hải vô đội hình tiêu biểu vòng bảng Asian Cup 2019 - Ảnh 1.

Đội hình tiêu biểu vòng bảng Asian Cup 2019 - Ảnh: Fox Sports

Đánh giá về màn trình diễn của Quế Ngọc Hải ở 3 trận vòng bảng, biên tập viên Gabriel Tan của Fox Sports viết: "Việt Nam đã rất chật vật để giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội nhưng không ai có thể phủ nhận sự tiến bộ của họ. Họ hoàn toàn xứng đáng giành vé. Công thần lớn nhất của họ là trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải, người đã dũng cảm dùng thân mình để cản phá những pha tấn công của đối thủ". 

Trong khi đó đội tuyển Thái Lan với chiến tích giành vé nhì bảng A để đi tiếp đã được tôn vinh khi có đến 2 cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu là hậu vệ Tristan Do và tiền vệ Chanathip Songkrasin. 

Fox Sports nhận xét về Chanathip Songkrasin như sau: "Sau khởi đầu tồi tệ, đội tuyển Thái Lan và Chanathip đã hồi phục tốt để đảm bảo vị trí của họ trong vòng 16 đội. Chanathip đã không làm mọi người thất vọng khi tỏa sáng giúp Thái Lan đá bại Bahrain 1-0".

8 cầu thủ còn lại trong đội hình tiêu biểu gồm: thủ môn Ignatiy Nesterov (Uzbekistan), trung vệ Bassam Al-Rawi (Qatar), Kim Min-jae (Hàn Quốc), tiền vệ Khalil Bani Attiah (Jordan), Ali Adnan (Iraq), tiền đạo Eldor Shomurodov (Uzbekistan)Almoez Ali (Qatar), Sardar Azmoun (Iran). Còn HLV Felix Sanchez Bas (Qatar) được chọn là nhà cầm quân hay nhất vòng bảng. 

Fox Sports: 3 Fox Sports: 3 'hạt dẻ' hi vọng của Việt Nam trước Jordan

TTO - Trước trận đấu giữa Việt Nam với Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, kênh thể thao Fox Sports đã đánh giá Jordan là "đội bóng rất mạnh" nhưng VN có thể thắng với 3 yếu tố sau.


QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên