10/12/2018 16:28 GMT+7

Giúp bạn tìm người yêu, một CĐV Malaysia… hi sinh vé trận chung kết

ĐỨC KHUÊ
ĐỨC KHUÊ

TTO - Trong khi hàng ngàn CĐV Malaysia phải chật vật xếp hàng chen lấn mà cũng không có được vé thì một người đàn ông Malaysia lại sẵn sàng cho không chiếc vé trận chung kết lượt đi AFF Cup vì lý do không tưởng.

Giúp bạn tìm người yêu, một CĐV Malaysia… hi sinh vé trận chung kết - Ảnh 1.

Nhu cầu vé xem trận chung kết lượt đi của người dân Malaysia là rất cao nhưng ban tổ chức chỉ có thể phân phối 80.000 vé - Ảnh: The Star

Theo Astro Awani, một người đàn ông đã rao miễn phí chiếc vé trên trang web có tên Mudah với điều kiện chỉ có phụ nữ mới được nhận vé. 

Đoạn giới thiệu chiếc vé được rao có ghi "Một chiếc vé dành cho người phụ nữ độc thân để đến xem cùng người bạn của tôi", ngụ ý muốn người bạn mình sẽ có thời gian vừa thưởng thức bóng đá vừa tìm được "người yêu".

Khi phóng viên của trang Astro Awani tìm cách liên lạc để xác minh thông tin thì không nhận được phản hồi. Và chỉ ít giờ sau, thông tin về chiếc vé sau đó được thay đổi thành "Tìm một người bạn để cùng xem trận chung kết".

Không biết "msah" có ý định gì khi đưa ra thay đổi quyết định. Nhưng không loại trừ khả năng anh muốn tránh bị làm phiền bởi những người đang rất khao khát có được một chỗ ngồi ở sân Bukit Jalil tối 11-12.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam diễn ra vào ngày 11-12 đã tạo nên một cơn sốt vé ở Malaysia. 

Astro Awani miêu tả những chiếc vé được bán tại quầy bán vé sân Bukit Jalil "nóng như những bánh chuối chiên". Được biết cho đến nay, 80.000 vé đã được bán sạch trong thời gian rất ngắn nhưng vẫn không đáp ứng được hết nhu cầu của người hâm mộ.


Malaysia xin lỗi vì chỉ có... 80.000 vé để bán Malaysia xin lỗi vì chỉ có... 80.000 vé để bán

TTO - Hiệp hội Bóng đá Malaysia (FAM) đã xin lỗi người hâm mộ vì chỉ có thể bán 80.000 vé cho trận chung kết lượt đi giữa Malaysia với Việt Nam trên sân Bukit Jalil.

ĐỨC KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên