19/02/2019 17:42 GMT+7

Ngôi sao hiphop Hàn Quốc Jay Park xác nhận đến Việt Nam trình diễn

Q.N.
Q.N.

TTO - Jay Park, ca sĩ hiphop nổi tiếng của Hàn Quốc, vừa đăng tải clip tiết lộ anh sẽ đến Việt Nam trình diễn tại Đà Nẵng vào tháng 7 tới.

Ngôi sao hiphop Hàn Quốc Jay Park xác nhận đến Việt Nam trình diễn - Ảnh 1.

Ca sĩ Jay Park - Ảnh: Harper's Bazaar

Jay Park là nghệ sĩ hiphop đình đám của Hàn Quốc. Năm 2017, anh trở thành một trong những nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất tại Hàn Quốc ký hợp đồng với hãng đĩa Roc Nation của rapper Jay-Z (Mỹ).

Mới đây, Jay Park còn xuất hiện trên chương trình Asia’s Got Talent năm 2017 với tư cách là một trong ba vị giám khảo chính.

Jay Park chào khán giả Việt Nam, xác nhận sẽ sang Việt Nam trình diễn.

Jay Park sẽ tham gia trình diễn tại Aqua League cùng các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế khác. Chương trình diễn ra trong hai ngày 13 và 14-7 tại Đà Nẵng. Trong đó, Jay Park sẽ có phần trình diễn vào ngày 14-7. Jay sẽ biểu diễn khoảng năm, sáu bài, gồm những ca khúc mới thu âm ở Mỹ.

Aqua League được xây dựng dựa trên ý tưởng về một cuộc “đại chiến nước” mang tính tương tác, đối kháng cao. Bên cạnh sân khấu ca nhạc để khuấy động không khí, lễ hội còn có nhiều trò chơi nước độc đáo như: pháo đài nước, đường trượt nước, đường trượt xà phòng, cây cầu nước, máy phun bọt xà phòng và vòi rồng phun nước cỡ lớn.

Jay Park tên thật là Park Jae-beom, sinh năm 1987, là người Mỹ gốc Hàn. Anh ban đầu được biết đến với vai trò thủ lĩnh nhóm nhạc 2PM, trước khi hoạt động solo.Mini album đầu tiên của Jay Park tên Take a Deeper Look, phát hành vào năm 2011, có lượng tiêu thụ cao. Năm 2012, Jay Park phát hành album chính thức và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng trong nước và quốc tế. Năm 2014, anh đại diện Hàn Quốc tham dự lễ hội South by Southwest (SXSW). Năm 2015, anh phát hành album Worldwide. Anh cũng là một trong số những ca sĩ Hàn hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội với hơn ba triệu người theo dõi trên Instagram.
Có một Sài Gòn trẻ trung qua hip hop Có một Sài Gòn trẻ trung qua hip hop

TTO - Tối 3-5, khu vực Nhà Ga 3A (3A đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM) trở nên náo nhiệt trong tiếng nhạc và hò reo của các bạn trẻ với những điệu nhảy hip hop.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên