Howard X và Russell White tới HN nhưng một người bị yêu cầu đi về

Russell White và Howard X tới Hà Nội để 'vào vai' Trump và Kim Jong-un nhưng có tin ông Howard X đã bị trục xuất.

Kim

Nguồn hình ảnh, Wang He

Chụp lại hình ảnh, Dù hai ông Donald Trump và Kim Jong-un sẽ đến Hà Nội, nghệ sỹ các nước châu Á khác cũng đã 'diễn' về họ. Tại Vũ Hán, Trung Quốc, nghệ sỹ Zhangzhen 33 tạo mặt nạ cho hai người đóng vai ông Trump và Kim đạp xe bên hồ hôm 20/02.
Philippines

Nguồn hình ảnh, ISAAC LAWRENCE

Chụp lại hình ảnh, Ở Manila, nghệ sỹ Howard X đóng giả ông Kim Jong-un vẫy chào người dân hôm đầu tháng 2.
Kim

Nguồn hình ảnh, Linh Pham

Chụp lại hình ảnh, Một chủ tiệm cắt tóc tại Hà Nội đã chào đón Hội nghị thượng đỉnh Trump-Kim lần 2 sẽ diễn ra tại thành phố này bằng cách cắt tóc miễn phí cho khách. Kiểu đầu Kim Jong-un có vẻ được chuộng.
Kim

Nguồn hình ảnh, Getty Images

Chụp lại hình ảnh, Các bạn nhìn kỹ kiểu tóc của lãnh tụ trẻ tuổi Kim Jong-un nhé. Ảnh mới chụp hôm ông tiễn Tổng thống Moon Jae-in của Hàn Quốc về nước tháng 9/2018.
Kim và Trump

Nguồn hình ảnh, Getty Images

Chụp lại hình ảnh, Hà Nội cũng có tiệm in áp phông hình hai ông Trump và Kim.
Quán Hàn Quốc

Nguồn hình ảnh, Linh Pham

Chụp lại hình ảnh, Một quán Hàn Quốc ở Từ Liêm, HN treo biển chào mừng hai vị khách. Hà Nội có cộng đồng người Hàn khá đông vì quan hệ kinh tế hai nước Hàn - Việt tiến triển nhanh những năm qua.
Howard X

Nguồn hình ảnh, MANAN VATSYAYANA

Chụp lại hình ảnh, Hôm 22/02, nghệ sĩ Hong Kong Howard X cùng Russell White, người chuyên đóng giả Donald Trump đã tới HN và 'trình diễn' ngay trước Nhà Hát Lớn, vài ngày trước lúc ông Kim Jong-un dự kiến tới VN. Năm ngoái, hai người cũng xuất hiện ở Singapore bên lề hội nghị Mỹ - Triều lần 1 vào tháng 6.
Russell White và Howard X

Nguồn hình ảnh, MANAN VATSYAYANA

Chụp lại hình ảnh, Ông Russell White, người Canada nói tất nhiên ông và Howard X "muốn giúp Bắc Triều Tiên đàm phán tốt", nhưng nay hai nghệ sĩ này sẽ kiếm quán ăn VN nào ngon để xả hơi đã. Tin mới nhất nói cảnh sát ở HN đã yêu cầu hai ông chỉ được trình diễn "với chương trình xin phép và được duyệt trước", theo lời ông Howard X nói với hãng AFP trước khi phải quay về khách sạn.