Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 19/1/2019, 19:00 (GMT+7)

Gu mặc đa dạng của con gái Johnny Depp

Lily-Rose Depp không chỉ mặc đầm dạ hội mà còn táo bạo diện quần short lên thảm đỏ.

Ở tuổi 19, Lily-Rose Depp đã được coi là biểu tượng thời trang. Trên thảm đỏ hay hàng ghế đầu tuần lễ thời trang Paris, con gái tài tử Johnny Depp luôn tỏa sáng nhờ trang phục. Lily luôn trung thành với cách trang điểm tự nhiên với gam màu be, hồng phớt, thỉnh thoảng nhấn vào đường kẻ eyeliner đen hoặc xanh dương. Điều này giúp cô được đánh giá mang nét sang trọng, trẻ trung đúng lứa tuổi.

Tạp chí Instyle đánh giá nữ diễn viên có cách tiếp cận tự tin, táo bạo, không ngại mặc nhiều kiểu trang phục kén người. Đó là lý do khiến cô trở nên khác biệt. Lily chuộng mốt không nội y. Cô từng để ngực trần với đầm xẻ lườn của Chanel ở liên hoan phim Cannes năm ngoái.

Lily-Rose Depp không mặc áo ngực ở Cannes 2017
 
 

Lily-Rose Depp diện bộ đầm hai dây xẻ ngực sâu kèm áo khoác lửng đính hoa 3D. Cách kết hợp khiến cô vừa quý phái, vừa khỏe khoắn.

Người đẹp sinh năm 1999 được tôn dáng với cách chia tỷ lệ cơ thể được đánh giá là hoàn hảo với vòng choker bản lớn, áo quây ngực hở eo, chân váy bút chì. Cách mặc tạo ra khoảng hở cân đối ở vai, bụng, chân khiến Lily gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch.

Một trong những bộ cánh được Vogue đánh giá tuyệt vời là váy tím oải hương. Chuyên gia đánh giá: "Thiết kế bằng chất liệu satin, lại đính bèo xòe ra dọc cơ thể, cộng thêm đính cườm ở ngực và quai áo, thực sự rất khó mặc. Nhưng tất cả đều không phải là vấn đề với cô gái này. Lily đã chinh phục nó".

Lily có gu mặc đậm chất Pháp. Cô sở hữu nhiều bộ "little black dress" (chiếc váy đen nhỏ xinh) kinh điển của làng mốt với đủ kiểu dáng, chất liệu.

Nữ diễn viên nhiều lần ghi điểm với váy đen, khi trẻ trung với đầm xòe khoét sâu dưới cánh tay, lúc lại trở thành quý cô thanh lịch với đầm ôm gắn lông vũ ở ngực. Người đẹp chuyển sang nét cá tính khi mặc váy ren đen với quần âu đồng điệu.

Lily-Rose Depp ở Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2016
 
 

Lily-Rose Depp diện đầm ống màu đen đính lông vũ ở Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2016.

Váy không phải là "vũ khí" duy nhất giúp Lily ghi điểm trong mắt công chúng. Cô từng nhiều lần khiến giới yêu thời trang công nhận với cách phối quần thanh lịch. Người đẹp 19 tuổi toát lên vẻ quyền lực, chững chạc theo phong cách của phụ nữ Pháp với sơ mi lụa trắng cùng quần âu đen, giày cao gót, nhấn bằng cà vạt đen thắt lỏng.

Lily táo bạo với bộ đồ thể thao đến dự một trong những sự kiện danh giá của thế giới - liên hoan phim Cannes 2016. "Cơn gió" mới lạ này được nhiều tờ báo quốc tế ca ngợi, trong đó có Vogue, Elle, Harper's Bazaar.

Áo khoác lửng - một trong những món đồ không thể thiếu của phụ nữ Pháp - được Lily kết hợp quần âu đơn giản, sandals ánh kim cùng tông áo.

Croptop được Lily yêu thích. Cô thường lựa chọn chúng khi mặc cùng các loại quần để tôn lợi thế về vòng eo con kiến.

Sao Mai