Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 16/12/2018, 15:05 (GMT+7)

Vẻ quyến rũ của tân hoa hậu Pháp

Vaimalama Chaves đến từ vùng đảo thuộc Pháp ở Thái Bình Dương, có chiều cao 1,78m và vẻ đẹp khỏe khoắn.

Ngày 15/12, Vaimalama Chaves đăng quang hoa hậu Pháp trong sự kiện ở thành phố Lille. Người đẹp nhận phần thưởng 100.000 Euro, lương tháng 3.000 Euro và sống tại một căn hộ ở Paris trong một năm.

Hoa hậu Pháp Vaimalama Chaves đăng quang
 
 

Khoảnh khắc Vaimalama Chaves nhận vương miện.

Chaves có chiều cao 1,78m, vẻ đẹp khỏe khoắn với làn da nâu và tóc đen. Cô sinh ngày 3/12/1994 tại Tahiti (hòn đảo vùng Polynesia thuộc Pháp, nằm giữa Thái Bình Dương). Người đẹp là con thứ hai trong gia đình, mang dòng máu lai của người Wallis, Bồ Đào Nha và Ireland. Cô có bố làm ngành viễn thông và mẹ là y tá.

Trên Le Progres, cô chia sẻ từng bị bắt nạt do thừa cân khi còn trẻ. Tuy nhiên, những lời chế giễu là động lực khiến Chaves nỗ lực rèn luyện sức khỏe.

Vaimalama Chaves tốt nghiệp thạc sĩ ngành quản lý. Trước khi thi nhan sắc, cô là quản lý cộng đồng tại một phòng tập gym. Năm nay, cô thắng giải hoa hậu Tahiti và đại diện vùng Polynesia thi Hoa hậu Pháp.

Chaves vượt qua 29 người đẹp từ 18 đến 24 tuổi để đăng quang.

Truyền thông Pháp gọi đây là một chiến thắng đặc biệt. Đây lần thứ tư đại diện Tahiti đạt danh hiệu cao nhất trong lịch sử cuộc thi hoa hậu Pháp, sau 20 năm. Quê hương của Vaimalama Chaves cách Paris - thủ đô Pháp - đến nửa vòng Trái đất.

Trên TNTV, ông của hoa hậu cho biết đến phút cuối cùng vẫn không dám tin cháu mình đăng quang. Edouard Fritch - người đứng đầu Polynesia - bày tỏ tự hào khi một cô gái xứ này đăng quang. Chaves sẽ đại diện Pháp ở Hoa hậu Hoàn vũ hoặc Hoa hậu Thế giới 2019.

Ân Nguyễn